Searching...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với tân Tổng lãnh sự Úc

04:07:00

Chiều ngày 15/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tôn Hoàng đã có buổi tiếp tân Tổng lãnh sự Úc tại Tp.HCM – John Mcanulty đến chào xã giao nhân nhiệm kỳ mới.

Tân Tổng lãnh sự Úc tại Tp.HCM (giữa) tại buổi làm việc


Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin đến Ngài Tổng lãnh sự những kết quả tỉnh Đồng Tháp đã đạt được trong thời gian qua và những tiềm năng cũng như cơ hội phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành việc Chính phủ Úc là nhà tài trợ chính cho Đồng Tháp trong việc xây cầu Cao Lãnh, dự kiến sẽ được khởi công vào tháng 11 tới.

Tổng lãnh sự Úc (thứ 3 từ bên phải sang ) khảo sát thực tế tại sông Tiền


Phát biểu ý kiến tại buổi làm việc, Ngài Tổng lãnh sự chúc mừng tỉnh Đồng Tháp với những kết quả ấn tượng trong việc phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua, nhất là trong sản xuất nông nghiệp. Qua chuyến làm việc này, Ngài Tổng Lãnh sự mong muốn sẽ được trở lại Đồng Tháp khi cầu Cao Lãnh khởi công để có thêm cơ hội tìm hiểu và quảng bá hình ảnh quê hương và con người Đồng Tháp với hy vọng nhiều doanh nghiệp Úc sẽ đầu tư, mở rộng hợp tác kinh tế tại đây.

Dịp này, Tổng lãnh sự Úc đã có chuyến đi thực tế, khảo sát tại sông Tiền, nơi được chọn xây cầu Cao Lãnh nối liền 02 bờ phường 06 - thành phố.Cao Lãnh và xã Tân Mỹ - huyện Lấp Vò.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
// tạo Breaking News