Searching...

Năm nay, khởi công cầu Cao Lãnh và Vàm Cống

20:24:00
(VOV) - Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu tỉnh Đồng Tháp khẩn trương vận động nhân dân sớm bàn giao mặt bằng để đơn vị thi công triển khai dự án.


Bộ trưởng Đinh La Thăng tại buổi làm việc với tỉnh Đồng Tháp 

Ngày 16/2, Đoàn công tác của Bộ Giao thông vận tải do Bộ trưởng Đinh La Thăng làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại tỉnh Đồng Tháp.

Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định, dự án cầu Cao Lãnh và Vàm Cống sẽ được khởi công trong năm nay. Tuy nhiên, địa phương cần cố gắng vận động nhân dân sớm bàn giao mặt bằng để đơn vị thi công triển khai dự án… Riêng đối với tuyến đường Hồ Chí Minh đi qua địa bàn tỉnh, Bộ trưởng đã yêu cầu Ban Quản lý đường Hồ Chí Minh khẩn trương làm việc với các nhà thầu để hoàn thành tuyến đường trong năm nay.


Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với sự nghiệp phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn cũng như công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông. Bên cạnh đó, Bộ trưởng Đinh La Thăng đề nghị tỉnh chỉ đạo Sở Giao thông vận tải rà soát lại toàn bộ từ chiến lược phát triển giao thông đến quy hoạch hoạch cụ thể để kịp thời điều chỉnh; cập nhật cho phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030, để giao thông vận tải phải thực sự đi trước một bước, làm động lực thúc đẩy sự phát triển./.

Nguồn VOV ĐBSCL

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
// tạo Breaking News