Searching...

Cầu Cao Lãnh hợp long vào ngày 01/9/2017

07:36:00
Nội dung này được thống nhất tại buổi làm việc chiều ngày 08/8 giữa Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Hùng, các sở, ngành liên quan với Tổng Công ty Đầu tư phát triển và Quản lý dự án Hạ tầng giao thông Cửu Long. Buổi lễ do Tổng Công ty Cửu Long phối hợp với Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp tổ chức.

Để buổi lễ diễn ra chu đáo, an toàn, Tổng Công ty Cửu Long đề nghị Uỷ ban nhân dân tỉnh chỉ đạo các đơn vị liên quan đảm bảo về an ninh trật tự và nguồn điện phục vụ trong suốt thời gian tổ chức lễ; đồng thời tổ chức khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Họp bàn các phương án thiết kế lõi nút giao thông
Cũng trong buổi làm việc này, lãnh đạo Uỷ ban nhân dân tỉnh và Tổng Công ty Cửu Long đã bàn các phương án thiết kế 03 lõi nút giao thông Quốc lộ 54, Quốc lộ 80 và đường ĐT 849. Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Hùng yêu cầu Tổng Công ty Cửu Long phải đặt vấn đề đảm bảo an toàn giao thông cho người tham gia giao thông cũng như người dân sinh sống ở khu vực này lên hàng đầu.
Ông Nguyễn Thanh Hùng cũng thống nhất với đề xuất của Tổng Công ty Cửu Long về việc bổ sung hệ thống chiếu sáng 08 cầu trên địa bàn huyện Lấp Vò và thành phố Cao Lãnh, cụ thể: cầu Linh Sơn, cầu Tịnh Thới, cầu Thầy Lâm, cầu Mương Lớn, cầu Đất Sét, cầu Xáng Múc, cầu Rạch Tân Bình, cầu Rạch  2/9.
Nguồn www.dongthap.gov.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
// tạo Breaking News