Searching...

Bộ trưởng và Công đoàn Bộ Giao thông vận tải tặng quà Tết tạo Đồng Tháp

07:36:00
(Theo trang tin Baogiaothong.vn) Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cùng Công đoàn ngành GTVT thăm hỏi, tặng quà Tết công nhân Công ty TNHH Tỷ Thạc, huyện Tháp Mười (Đồng Tháp).

QUẢNG CÁO

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể tặng quà tết công nhân công ty TNHH Tỷ Thạc. Ảnh: Hải Đường
Sáng 19/1, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cùng Công đoàn ngành GTVT đã thăm hỏi, tặng quà Tết cho công nhân, người lao động Công ty TNHH Tỷ Thạc, khóm 1, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp .
Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể công nhân, người lao động trong toàn công ty. Bộ trưởng cũng đã trao 50 suất quà, trị giá mỗi suất 1,3 triệu đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Cùng ngày, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đến thăm hỏi tặng quà thầy, cô giáo 4 trường THPT, THCS tại 2 huyện Tháp Mười và Tân Hồng (Đồng Tháp), trong đó có 2 trường THCS Trường Xuân và THPT Tháp Mười, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã từng theo học.
Nói chuyện với thầy, cô giáo và học sinh Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã ôn lại những kỷ niệm đẹp thời còn học phổ thông. Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã hỏi thăm và động viên giáo viên, học sinh của 2 trường vượt qua những khó khăn để dạy tốt, học tốt. Đồng thời, Bộ trưởng đánh giá cao những nỗ lực của thầy và học sinh nhà trường, mong muốn các thầy, cô giáo phát huy hơn nữa tinh thần vượt khó, đoàn kết, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục.
Nhân dịp này, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã trao tặng 100 bộ máy vi tính cho 4 trường, mỗi trường 25 bộ. Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể mong muốn các giáo viên có điều kiện tiếp cận với công nghệ mới, đổi mới phương pháp giảng dạy môn tin học trong nhà trường.

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể trao tặng 25 bộ máy vi tính cho trường THCS Trường Xuân, huyện Tháp Mười. Ảnh: Hải Đường

Được biết, trong dịp Tết 2019, Công đoàn GTVT Việt Nam phối hợp với Bộ GTVT đã hỗ trợ quà Tết cho 25 đơn vị trong toàn ngành. Trong đó, hỗ trợ cho 325 công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn; xây 1 nhà mái ấm công đoàn…; tặng 200 phần quà cho Hội viên Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam, 300 phần quà tặng cựu Thanh niên xung phong Việt Nam. Tổng số tiền hỗ trợ trên 1,350 tỷ đồng và đang tiếp tục hỗ trợ từ nay đến Tết Nguyên đán 2019.

QUẢNG CÁO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
// tạo Breaking News